CÁCH LẮP ĐẶT CAMERA KHÔNG DÂY TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Cách lắp đặt camera không dây

Việc sử dụng các thiết bị camera để giám sát đã không còn là những việc xa lạ đối với những hộ gia đình nữa. Do vậy, giờ đây bạn có thể lắp đặt camera không dây tại nhà và chỉ cẩn chuẩn số dụng cụ cần thiết. Cùng Camera Ngọc Diệp tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.  >>> Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CAMERA AN NINH 360
Vị trí lắp đặt camera
Vị trí lắp đặt camera

 

Những điều cần chuẩn bị trước khi lắp đặt camera không dây tại nhà

Không chỉ văn phòng, công ty, nhà hàng mà những hộ gia đình đã sắm ngay cho mình hệ thống camera tiên tiến. Vậy làm để nào để lắp đặt camera, mọi người chuẩn bị những điều sau đây:

– Chuẩn bị camera, hãy mua loại camera phù hợp với gia đình của mình.

– Bạn nên quyết định lựa chọn camera không dây hay là có dây để có thể lên kế hoạch xây dựng cho hệ thống camera nhà mình được chỉnh chu hơn.

– Nắm rõ các thông số và cách lắp đặt có ghi trong loại camera mà bạn chọn vì mỗi loại camera là khác nhau. 

– Nếu bạn băn khoăn về sử dụng loại dây hay camera không dây thì hãy để ý điều sau. Đối với camera không dây thì sẽ chạy bằng pin nên nó sẽ dễ dàng lắp đặt và linh hoạt hơn trong cách sử dụng. Tuy nhiên, camera có dây lại chạy ổn định hơn đó.

– Đối với dòng camera không dây thì sẽ là lựa chọn phù hợp nếu như bạn không muốn tháo khỏi cáp hay khoan và đục lỗ bên trong lẫn bên ngoài một ngôi nhà của mình. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái đặt nó ở đây mà không cần phải cần đến dây.

 

Quy trình lắp đặt camera không dây đơn giản tại nhà

Camera Ngọc Diệp sẽ chia sẻ cách lắp đặt bằng 4 bước đơn giản, dễ dàng sau đây: 

 

Bước 1: Quyết định và khảo sát vị trí lắp đặt camera

Vì vị trí lắp đặt camera là việc đầu tiên cần phải làm và quan trọng trong quá trình lắp đặt camera. Bạn cần phải dựa vào vị trí này để có thể lắp camera sao cho đạt hiệu quả quan sát tốt nhất để tránh các điểm mù. Bạn hãy tham khảo một số vị trí dưới đây như góc cao trong phòng, vị trí đối diện cửa,…

Nếu bạn chọn vị trí là góc cao trong tường thì sẽ tránh được các điểm mù và góc khuẩn hay những đồ vật trong nhà. Nếu bạn chọn vị trí đối diện cửa thì sẽ được báo động sớm nhất nếu có trường hợp ngôi nhà có đột nhập bất thường. Hơn nữa, trong các trường hợp có cửa sổ trong phòng thì bạn nên lắp đặt camera tại những nơi ra vào của để quan sát được hết. Hãy lưu ý rằng nếu gắn camera ở góc cao thì ngay bên dưới nó sẽ gây ra điểm mù. Do vậy, nếu không gian của bạn quá rộng thì hãy lắp 2 camera để chéo nhau mỗi góc thì việc không có điểm mù là chắc chắn.

Đối với các cửa hàng hoặc nhà khoa, tại đây hay có những dãy tủ kệ cao thì bạn nên lắp camera cho mỗi lối đi ở giữa để có thể quan sát thật kỹ và bảo đảm an toàn.

 

>> Xem thêm:  KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA CAMERA AN NINH
Siêu camera chống nước xoay yoosee 10 led model 2.0M
Siêu camera chống nước xoay yoosee 10 led model 2.0M

Bước 2: Hãy kết nối camera vào hệ thống mạng của mình

Sau khi bạn vừa lắp đặt xong camera không dây thì camera sẽ tạm thời chưa nhận được hệ thống mạng của bạn. Do vậy, bạn hãy thực hiện việc kết nối và thiết lập lại mạng bằng cách nếu có phần mềm camera thì hãy đăng nhập tài khoản, còn không thì hãy lấy dây nối mạng để cắm vào phía sau camera để thiết lập trên điện thoại hoặc máy tính.

Bước 3: Thiết lập cài đặt của camera

Lưu ý rằng, bạn nên cài đặt phần mềm camera và thiết lập cài đặt ngay trước khi bắt đầu quá trình lắp đặt. Điều này sẽ rất thuận tiện và tránh mất thời gian cho bạn.  Ngoài ra, nó cũng đem lại một số ưu điểm. Thứ nhất, nếu camera bị lỗi thì bạn có thể trả ngay cho nơi mà bạn mua chúng. Thứ hai, bạn có thể xem và kiểm tra hình ảnh ngay và luôn để đảm bảo hình ảnh hiện lên camera là tốt nhất. Sau đó, bạn hãy tiến hành thiết lập cài đặt theo hướng dẫn của loại camera mà bạn đã mua. Khi mua mỗi loại camera, thì trong đó đều có thêm tờ hướng dẫn cho bạn có thể hiểu và tự nghiên cứu rất dễ dàng.

Bước 4: Cung cấp nguồn điện và khởi động camera

Đây là bước cuối cùng để bạn có thể đưa camera vào hoạt động. Đơn giản chỉ cần cắm điện cho camera bằng cách nối với nguồn điện của camera vào mạng điện lưới nhà bạn. Tuy nhiên, bạn quan sát kỹ xem camera đã được cấp nguồn điện chưa để chắc chắn rằng camera có đèn sáng nhấp nháy là biểu thị đã hoạt động rồi nhé.

 

Vậy là Camera Ngọc Diệp đã giới thiệu 4 bước rất đơn giản để bạn tự có thể lắp đặt camera không dây tạo nhà rất đơn giản. Tuy vậy, bạn cần sử dụng và bảo quản chúng hiệu quả để có thể mang lại thời gian sử dụng lâu nhất. Để tốt nhất, bạn nên tìm đến các cơ sở phân phối và lắp đặt camera uy tín, chất lượng để được hỗ trợ tốt nhất. 

Thẻ nhớ 32GB chuyên dùng Camera
Thẻ nhớ 32GB chuyên dùng Camera
>>> Xem thêm: DỤNG CỤ CẦN THIẾT KHI LẮP CAMERA AN NINH Camera Ngọc Diệp chính là một trong những địa chỉ uy tín mà được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ là gợi ý cho bạn nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera tại nhà.
 
Đến với Camera Ngọc Diệp, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn ra sản phẩm thích hợp nhất. Hãy nhanh chóng đến với cửa hàng Camera Ngọc Diệp để có thể sở hữu được những chiếc camera hiện đại nhất.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ – Địa chỉ: 8/7B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh (đối diện cây xăng số 17) – Hotline:  02822.23.53.21 – Zalo page: zalo.me/3031750151621046493
0/5 (0 Reviews)
028.222.35.321
Nhắn tin Facebook
Nhắn tin Zalo