NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU CAMERA NÀO CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN. BA THƯƠNG HIỆU BẠN HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU CAMERA NÀO CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN. BA THƯƠNG HIỆU BẠN HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Cùng với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng camera của người tiêu dùng thì cũng xuất hiện đồng loại nhiều hãng camera mới mẻ & ngày càng đa dạng về mẫu mã làm người tiêu dùng vô cùng đau đầu trong việc tìm một hãng camera đáng tin cậy để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Chính vì băn khoăn này mà ngày hôm nay CAMERA NGỌC DIỆP xin gửi đến quý khách hàng bài viết này nhằm giúp anh/chị giải đáp vấn về nan giải này. Trước khi đến với 3 hãng camera mà mình muốn giới thiệu thì hãy điểm qua một số tiêu chí mua camera mà bạn nên lưu ý nhé!

MỘT SỐ TIÊU CHÍ CẦN CÓ KHI MUA CAMERA

Fb87c2770535c36b9a24
tieu-chi-chon-camera

Tiêu cự camera

Tiêu cự camera (tiêu cự ống kính – Lens Focal Length) là khoảng cách giữa ống kính và vị trí của cảm biến hình ảnh của camera. Tiêu cự thường có đơn vị tính là milimet (mm).

Chẳng hạn như để nhìn các con số như theo dõi biển số xe. Xem hoạt động ghi chép, làm việc của nhân viên, bạn cần phải chọn những chiếc camera có độ nét cao nhất. Các sản phẩm như vậy trên thị trường có giá thành khá cao.

Nếu bạn muốn quan sát người ra vào từ cửa nhà, bạn sẽ đặt camera từ góc phía trên. Góc soi từ hướng đó có tầm quan sát khá rộng. Nên chúng ta có thể thấy rõ ai đi từ hướng nào sang và đi vào trong nhà.

Chọn độ phân giải của camera

Nếu bạn cần theo dõi chính xác từng con số hay chữ. Bạn cần lựa chọn camera có độ phân giải cao (2.0 đến 5.0 Mpx). Các sản phẩm này thường có giá thành rất cao. Chính vì vậy, nếu bạn chỉ cần quan sát thông thường thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có độ phân giải 1.0 đến 2.0 có giá thành rẻ hơn.

Độ phân giải (resolution) trong camera quan sát được hiểu là thước đo chất lượng hình ảnh có thể thu được từ camera.

Chọn camera có đèn hồng ngoại

Không phải camera ip wifi nào cũng có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại sẽ giúp việc quan sát vào ban đêm của camera ip wifi trở nên dễ dàng hơn. Hoặc trong các điều kiện thiếu ánh sáng, loại đèn này sẽ phát huy công dụng của mình

Nên dùng các thiết bị camera ip wifi có lắp đặt đèn hồng ngoại để việc quan sát trở nên tốt nhất. Ngoài ra cũng có thể đo được nhiệt độ môi người quanh bạn.

Nếu bạn cần quan sát vào ban đêm thì bạn có thể lựa chọn camera có đèn LED hồng ngoại (IR). Các sản phẩm này giúp bạn có thể quan sát các hoạt động vào ban đêm một cách rõ nét hơn.

Hỗ trợ dung lượng bộ nhớ camera

Hầu hết các camera ip wifi đều nên lắp thẻ nhớ hỗ trợ để bổ sung dung lượng lưu trữ cho thiết bị. Nếu không được lưu trữ kịp thời thì các dữ liệu âm thanh, hình ảnh sẽ bị xóa khi đầy.

Trung bình thẻ nhớ 32gb sẽ lưu được khoảng 1 tuần

Loại thẻ nhớ khuyên dùng có dung lượng khoảng từ 32gb – 64Gb là hợp lý nhất.

Các chức năng đi kèm hỗ trợ

Một số tính năng được tích hợp trong dòng camera này đó là. Báo động, cảm biến chuyển động, đàm thoại 2 chiều, quay 360 độ,… Việc này giúp người dùng có thể sử dụng tối đa nhất.

Xuất xứ, thương hiệu

Để tránh mua phải camera wifi kém chất lượng thì bạn nên các đại lý camera chính hãng lớn . Không nên mua trên các sàn thương mại điện tử không uy tín tránh tiền mất mà lại không được bảo hành

Nên ưu tiên sử dụng các loại Camera sản xuất từ các thương hiệu lớn như YOOSEE, IMOU, EVIZI,… vì chúng đã được người dùng kiểm định và đánh giá cao.

Thời gian bảo hành camera

Thời gian bảo hành của các thiết bị camera wifi dao động trong khoảng 3-24 tháng. Và nên chọn các loại camera có hạn bảo hành lâu dài, ít nhất là 12 tháng.

3 HÃNG CAMERA MÀ BẠN KHÔNG THỂ NÀO BỎ LỠ

Đừng bỏ lỡ tin tức này nhé, CAMERA NGỌC DIỆP sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng camera vô cùng đáng mua đã được kiểm chứng và được khách hàng vô cùng tin dùng đó chính là Yoosee, Imou & Ezviz.

Camera Ezviz

39f23210594d9d13c45c
ezviz-c6n

Vì sao Camera Ezviz vô cùng đáng mua đến thế ? Hãy cùng kiểm chứng ngay sau đây:

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Camera EZVIZ có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng, tiện nghi, phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau, có thể đặt để bàn hoặc treo tường trong căn phòng của bạn mà không làm mất tính thẩm mỹ của căn phòng.

Quan sát tốt, hình ảnh sắc nét

Camera EZVIZ cung cấp hình ảnh sắc nét full HD – 1080p. Đèn LED hồng ngoại tích hợp, tiên tiến đảm bảo phạm vi nhìn đêm full-HD 12 mét (40 ft.), Giúp bạn chụp được những bức ảnh thiếu sáng đáng kinh ngạc mà không tạo ra ô nhiễm ánh sáng.

Góc nhìn rộng

Thiết kế camera Ezviz dạng hình tròn với khả năng quan sát toàn cảnh với góc nhìn 90° và góc xoay ngang 340° và xoay dọc 120°.

Khả năng lưu trữ lớn

Camera EZVIZ hỗ trợ thẻ MicroSD (tối đa 256GB), giúp cho dung lượng lưu trữ tốt hơn, khả năng sử dụng lớn hơn.

Tính năng báo động qua tin nhắn

Cảnh báo tự động sẽ được gửi cho bạn về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào được ghi lại trên camera. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ngôi nhà của mình khi ở ngoài.

Camera EZVIZ đi kèm với ba chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi phát hiện chuyển động – im lặng, tiếng bíp ngắn và còi báo động.

Đàm thoại 2 chiều với gia đình dễ dàng

Camera EZVIZ được trang bị thêm hai loa ở hai bên để người dùng có thể thông qua thiết bị đàm thoại ở hai địa điểm khác nhau, giúp bạn có thể nói chuyện với con mình, thú cưng hoặc các thành viên khác trong gia đình ngay trên điện thoại khi bạn đi vắng.

Tương thích với nhiều dòng máy

Camera EZVIZ có có thể kết nối qua Wi-Fi hoặc trực tiếp qua mạng LAN, có thể dễ dàng điều khiển với ứng dụng EZVIZ, có thể thích ứng được với nhiều dòng máy khác nhau, tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Hỗ trợ chế độ riêng tư

Camera có chế độ ngủ, bạn có thể bật chế độ này lên khi không cần sử dụng hay cần không gian riêng tư.

Camera EZVIZ luôn không ngừng nỗ lực phát triển về cả thiết kế cũng như tính năng sử dụng để phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Camera EZVIZ xứng đáng nằm trong lựa chọn mua của bạn với mức giá hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của camera EZVIZ được đánh giá dựa trên các sản phẩm nổi bật, không phải bất kỳ sản phẩm nào từ hãng cũng sẽ có đầy đủ các yếu tố trên.

Xem thêm >> CAMERA EZVIZ  ĐÁNG MUA

Camera Imou

Cd4498955fd79989c0c6
imou-ngoai-troi

Tuy Camera Imou chỉ kém Camera Ezviz một chút xíu về độ bảo mật, nhưng bạn không thể nào bỏ qua những tính năng vô cùng hay ho của em ấy:

Thiết kế hiện đại

Camera IMOU có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với phần đầu được uốn cong mềm mại, chân đứng vững vàng. Bạn có thể tùy chọn đặt camera ở mặt phẳng như bàn, kệ hoặc có thể gắn trên tường trần nhà tùy theo ý thích.

Quan sát tốt

Camera IMOU có thể xoay 360 độ, rất phù hợp để bao quát tầm nhìn, giúp cho việc quan sát trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Thiết bị có thể quay được mọi góc bên trong căn nhà của bạn, đảm bảo ống kính sẽ được thu được mọi hình ảnh mà bạn muốn xem

Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Chất lượng hình ảnh được thu giữ trong camera sắc nét, rõ ràng và sinh động. Nhiều mẫu camera IMOU được hỗ trợ cảm biến 1080p và các thuật toán IR tiên tiến, nâng cấp chất lượng video.

Hỗ trợ quản lý từ xa thông qua ứng dụng

Một điểm đặc biệt khi sử dụng camera IMOU là bạn có thể sử dụng ứng dụng Imou Life để quản lý từ xa. Ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối, thao tác và quản lý hoạt động, dữ liệu từ camera dù bạn không có ở nhà.

Có tích hợp Wi-Fi Hotspot

Camera IMOU được tích hợp Wi-Fi Hotspot, cho phép bạn sử dụng chế độ AP để kết nối và xem dữ liệu của camera ngay cả khi không có kết nối mạng.

Lưu trữ dữ liệu lớn

Với thẻ nhớ MicroSD (hỗ trợ tối đa 256 GB), đầu ghi NVR cùng Cloud Storage, khi sử dụng camera IMOU, bạn không cần phải xóa bỏ các dữ liệu cũ nếu không muốn. Thời gian lưu trữ của camera IMOU có thể lên tới 35 – 45 ngày.

Kháng bụi, kháng nước tốt

Một số mẫu camera IMOU đạt chuẩn chống bụi, chống nước lên đến IP67, giúp bảo vệ thiết bị được an toàn, hiệu quả ở nhiều vị trí, đặc biệt là khi lắp đặt ngoài trời.

Cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường

Camera IMOU có thể ghi nhận chuyển động bất thường và phát đi cảnh giác. Bất cứ khi nào nhận diện được sự xâm nhập bất thường, camera sẽ gửi thông báo tức thì đến thiết bị sử dụng ứng dụng Imou Life. Ngoài ra, camera còn tích hợp còi hú, đèn trợ sáng để cảnh báo và gây áp lực cho kẻ xâm nhập.

Tương tác 2 chiều dễ dàng

Bạn có thể sử dụng camera IMOU để tương tác 2 chiều dễ dàng với loa và mic tích hợp. Điều này sẽ giúp bạn trò chuyện với vật nuôi, người thân hay can ngăn kẻ trộm hiệu quả.

Dù còn là cái tên khá mới trên thị trường camera quan sát giá rẻ ở Việt Nam, camera IMOU luôn đem tới những cải tiến về thiết kế cũng như các tính năng hiện đại. Camera IMOU xứng đáng nằm trong lựa chọn mua của bạn với mức giá hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của camera IMOU được đánh giá dựa trên các sản phẩm nổi bật, không phải bất kỳ sản phẩm nào từ hãng cũng sẽ có đầy đủ các yếu tố trên.

Xem thêm >> CAMERA IMOU ĐÁNG MUA

Camera Yoosee

A45c92bfa9506e0e3741
yoosee-ngoi-troi

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ, rẻ rất nhiều so với hãng Ezviz & Imou nhưng Camera ip wifi sử dụng phần mềm Yoosee thực chất không phải là không tốt. Tất nhiên với mức giá rẻ và siêu rẻ thì bạn không thể đòi hỏi chất lượng tốt như những sản phẩm chính hãng.

Nếu quý khách hàng chỉ cần một chiếc camera đủ để quan sát đơn giản: Như là quan sát phòng khách diện tích nhỏ, phòng ngủ em bé, phòng ngủ người cao tuổi, phòng trọ… thì quý khách hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm camera ip wifi này.

Bạn không cần sự ổn định cao, không cần lưu trữ dữ liệu, cũng như không cần chiếc camera có tuổi thọ cao. Thì sự lựa chọn này là hợp lý.

Tài chính hạn hẹp mà bạn muốn có camera để quan sát gia đình, phòng ở của mình. Thì phương án chọn mua camera wifi yoosee là hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm >> Tham khảo camera ngoài trời yoosee

Ưu điểm của camera Yoosee

– Cũng như các dòng camera wifi hiện nay. Camera ip wifi yoosee cũng có đầy đủ các tính năng:

  • Có đầy đủ các độ phân giải từ HD, Full HD, 3.0Mpx, 4.0Mpx…
  • Tính năng đàm thoại 2 chiều: Với 1 micro ghi âm và một loa phát âm thanh trên thân camera.
  • Có tính năng xoay 360 độ ngang và 120 độ dọc.
  • Có tính năng phát hiện chuyển động, cảnh báo chống trộm.
  • Có sản phẩm thiết kế để lắp đặt trong nhà và ngoài trời.
  • Hiện nay còn có các sản phẩm được tích hợp đèn trợ sáng, ban đêm cho hình ảnh có màu.
  • Lắp đặt, cài đặt và sử dụng dễ dàng.
  • Đặc biệt giá cực rẻ. Chỉ vài trăm ngàn, thậm chí chỉ bằng một thùng bia là có thể mua được chiếc camera wifi yoosee.

Nhược điểm của camera Yoosee

– Tuy nhiên, do đây là dòng camera giá rẻ. Nên nó sẽ có những nhược điểm về chất lượng:

  • Hay xảy ra trục trặc, lỗi kết nối. Do server cloud quá tải, do bắt tín hiệu wifi yếu.
  • Tuổi thọ ngắn: Thường từ vài tháng tới 2 năm. Càng sử dụng lâu ống kính càng bị mờ.
  • Hình ảnh thực tế không đúng với độ phân giải chuẩn: Ví dụ thông tin của camera ghi là có độ phân giải Full HD, tức là 2.0Mpx. Nhưng hình ảnh thực tế chỉ là 1.3Mpx, chưa đạt mức Full HD.
  • Khả năng sửa chữa hư hỏng hầu như là không thể. Nếu bị hư thì chỉ có bỏ luôn.

Tuy nhiên Camera Yoosee cũng là một hãng sản phẩm rất đáng để thử & trải nghiệm mà người dùng đã chọn sử dùng trong nhiều thời gian qua, cho lại những phản hồi vô cùng tích cực

11796f67c41f06415f0e
yoosee-trong-nha

Xem thêm >> Tham khảo camera trong nhà yoosee

MUỐN 3 HÃNG CAMERA NÀY Ở ĐÂU MỚI CHÍNH HÃNG

Coverwebsite 1
camera-ngoc-diep

Muốn mua Camera Ezviz, Imou, Yoosee chính hãng thì tất nhiên bạn phải ghé thăm cửa hàng CAMERA NGỌC DIỆP rồi. Với 5 năm kinh nghiệm bán hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các dòng camera, thiết bị ghi hình nổi tiếng thì camera ngọc diệp luôn là điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng.

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA HÀNG TẠI CAMERA NGỌC DIỆP ? CHẮC CHẮN LÀ HÀNG CHÍNH HÀNG CÓ NGUỔN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG, ĐẶC BIỆT HƠN LÀ :

  • Luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá sốc cho quý anh/ chị mua hàng tại Camera Ngọc Diệp.
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho đến 2 năm
  • Hỗ trợ khách hàng cài đặt ân cần, tận tụy ( trong giờ hành chính )
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng không để khách hàng chờ đợi quá lâu
  • Và cuối cùng đương nhiên là các bạn sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Thật tuyệt vời đúng không nào, nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình một em camera giám sát cho ngôi nhà của mình bạn nhé!!

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CAMERA NGỌC DIỆP

Hotline: 02822.23.53.21

Website: camerangocdiep.com

Facebook: https://www.facebook.com/camerangocdiep.wifi

0/5 (0 Reviews)
028.222.35.321
Nhắn tin Facebook
Nhắn tin Zalo